Muốn vào vai 'đại sứ thương hiệu có tâm' nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại bị netizen chê giả trân

Triệu Lệ Dĩnh đang là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng đình đám, trong đó có một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng. Trong nhiều bức ảnh, Triệu Lệ Dĩnh không ngại làm những hành động khá kỳ quặc để biến chiếc đồng hồ thành tâm điểm.

Chán lấy kính lúp ra soi đồng hồ, Triệu Lệ Dĩnh lại quàng hờ hững lên bàn tay để khán giả có thể nhìn cho rõ.

Khi cô soi gương, cánh tay đeo đồng hồ mới là trung tâm bức ảnh còn khuôn mặt Triệu Lệ Dĩnh chỉ ở rìa phía trên mà thôi.

Bức hình đúng kiểu: Hãy tập trung nhìn thật kỹ vào chiếc đồng hồ này đi nào!

Trong suốt sự kiện của nhãn hàng, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên giơ tay thật cao, còn xoay mặt đồng hồ ra ngoài để trong mọi bức ảnh, món trang sức này luôn xuất hiện thật nổi bật.

Quảng cáo đồng hồ đã hết sức có tâm, Triệu Lệ Dĩnh còn giới thiệu nhẫn cũng vô cùng nhiệt tình. Như cô sẵn sàng xoay ngược mặt nhẫn vào lòng bàn tay như thế này để lên ảnh cho rõ.

Netizen phát hiện mỗi khi tạo dáng đưa bàn tay lên mặt, Triệu Lệ Dĩnh sẽ cẩn thận xoay ngược nhẫn để ai cũng nhìn thấy.

Thậm chí nữ diễn viên còn biến nhẫn thành ống nhòm như thế này, khoe đôi mắt đẹp thì ít mà khoe nhẫn thì nhiều hơn.

Quả thực hiếm có ngôi sao nào quảng cáo nhiệt tình như Triệu Lệ Dĩnh, nhưng cũng chính vì thế mà nhiều người cho rằng cô đang làm quá, tạo dáng giả trân mất hết cả tự nhiên.

Nhiều người cho rằng chỉ cần Triệu Lệ Dĩnh đeo đồng hồ hay trang sức là ai cũng biết cô muốn giới thiệu thứ gì rồi, đâu cần phải nhấn mạnh quá nhiều như thế. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh có lẽ cũng chẳng mấy quan tâm đến những phản hồi này, chỉ cần nhãn hàng hài lòng là được!

Nguồn HHT